Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "nền kinh tế"

3 năm trước

Khẩu vị của các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản

Theo chuyên gia Savills, triển vọng đầu tư bất động sản năm 2021 nằm nhiều ở lĩnh vực công nghiệp, hậu cần và văn phòng hạng A tại Hà Nội và TP HCM. Các nhà đầu tư bất động sản đến từ các thị trường trưởng thành tại Châu Á - Thái Bình Dương đang nhìn thấy nhiều cơ hội tại Việt Nam.

khoảng 1 năm trước

Điện Biên: Nhiều gam màu tươi sáng trong bức tranh kinh tế

Bức tranh kinh tế tỉnh Điện Biên trong năm qua đã có nhiều gam màu sáng, đặc biệt là giá trị sản xuất ngành Xây dựng - lĩnh vực có tốc tăng trưởng cao nhất trong các ngành kinh tế đóng góp khá lớn vào tăng trưởng chung của kinh tế, nhất là trong 6 tháng cuối năm. Bên cạnh đó, kinh tế của tỉnh trong năm 2022 cũng ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ của khu vực dịch vụ, nhất là dịch vụ thương mại.

8 tháng trước

Ngành công nghiệp chế biến, chế tạo đang đóng vai trò động lực dẫn dắt tăng trưởng của toàn nền kinh tế

Nếu nửa đầu năm nay, ngành chế biến, chế tạo tăng trưởng 0,37% thì riêng tháng 8 đã tăng 3,5% so với cùng kỳ năm 2022. Ngành công nghiệp chế biến, chế tạo cũng dẫn đầu về thu hút vốn FDI với tổng vốn đầu tư đạt gần 13 tỷ USD trong 8 tháng, tăng gần 15% so với cùng kỳ.

9 tháng trước

Cho vay nông nghiệp - nông thôn, bí quyết thúc đẩy tín dụng của HDBank

Theo báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2023, tăng trưởng tín dụng của HDBank (mã chứng khoán: HDB) đã đạt 9,3%, gấp đôi bình quân toàn ngành. Đâu là cơ sở giúp HDBank đạt được mức tăng trưởng khả quan này?

9 tháng trước

Thúc đẩy cho vay lĩnh vực ưu tiên, HDBank tạo lối đi riêng cho tăng trưởng tín dụng

10 năm tăng trưởng liên tục, HDBank đã và đang đi con đường đúng hướng: Tập trung cho vay nông nghiệp, nông thôn.

2 năm trước

Thị trường chứng khoán: Chờ cơ hội mới

Định giá và tăng trưởng vẫn là hai yếu tố cần quan tâm lúc này hơn là yếu tố về đà tăng giá của các cổ phiếu. Nhà đầu tư đang có xu hướng chú ý vào các cổ phiếu có mức định giá thấp, cùng với đó là yếu tố tăng trưởng cơ bản cao, để đón đầu xu hướng tăng mới của thị trường.